Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

NƯỚC BƯỞI CÓ LÀM GIẢM CÂN ĐƯỢC KHÔNG?

Posted at  10:39  |  in  nước bưởi

nuoc ep buoi lam giam can duoc khong

Bưởi là trái cây có tác dụng giảm cân hiệu quả mà ai cũng biết, đươc rất nhiều chị em tín nhiệm trong chế độ giảm cân của mình.

Sử dụng bưởi giảm cân bằng cách ăn trực tiếp, chế biến thành các món salad bưởi, sinh tố bưởi,…trong đó món sinh tố bưởi là thức uống được nhiều chị em yêu thích, bởi hương vị thơm ngon, mát lành, giải nhiệt giảm cân an toàn.

Tác dụng giảm cân của nước ép bưởi là gì?

Thành phần nước ép bưởi có chứa nhiều axit có phản ứng tốt với kiềm sau khi tiêu hóa, nên nó rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, giúp hạn chế tình trạng thức ăn không được tiêu hóa hết, tích lũy trong cơ thể.

Bưởi không chứa chất béo và các enzyme, sẽ giúp hấp thu và làm giảm lượng tinh bột, đường trong cơ thể một cách tốt nhất.

Nước ép bưởi có tác dụng làm giảm hàm lượng insulin làm giảm cảm giác đói, ngăn chặn tình trạng thèm ăn vặt hiệu quả.

Trong nước ép bưởi còn có chứa thành phần carbohydrate tự nhiên, nhiều vitamin C, chất xơ và protein có tác dụng đốt chất chất béo nhanh, hiệu quả. Từ đó, giảm cân nhanh chóng mà không gây hại đến sức khỏe của bạn.


nuoc buoi lam giam can duoc khong

Chế biến nước ép bưởi giảm cân nhanh

Bưởi đem gọt vỏ, tách múi, bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây, sau đó đổ nước ép bưởi ra cốc. Nếu bạn dùng máy xay sinh tố thì cần phải lọc xác bưởi bỏ đi.

Sử dụng đều đặn mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được kết quả bát ngờ, vòng eo trở nên thon gọn hơn, cân nặng giảm xuống đáng kể như ý muốn. Để có được hiệu quả giảm cân nhanh nhất bạn nên uống 3 ly nước ép bưởi mỗi ngày để ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong cơ thể, giúp tiêu hủy và bài trừ chất béo và chất độc ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Xem thêm: 3 CÁCH GIẢM CÂN NHANH SAU 3 NGÀY

Share this post

About Nha Khoa

Dịch vụ Nha khoa tốt nhất 2015 | Follow us on Google+.

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Bí Quyết Giảm Cân. Dịch vụ Tẩy Trắng Răng by Tẩy Trắng Răng
Proudly Powered by Admin.
back to top